Micro hội nghị là một trong những thiết bị quan trọng trong hệ thống âm thanh tại các hội nghị, hội thảo. Nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu đa dạng của người dùng, trên thị trường hiện có rất nhiều loại micro đến từ các thương hiệu khác nhau. Trong bài viết dưới đây, DK Audio sẽ giới thiệu TOP 3 micro hội nghị chất lượng cao hiện đang nhận được đông đảo sự chọn lựa từ phía người dùng, mời các bạn cùng tham khảo. 

TOP 3 micro hội nghị chất lượng cao được ưa chuộng hiện nay

Micro hội nghị chất lượng cao BOSCH CCS 900 Ultro

BOSCH là tập đoàn công nghệ đa quốc gia được thành lập vào năm 1886 tại Stuttgart, Đức. Đây là thương hiệu nổi tiếng thế giới về công nghệ ôtô, thiết bị công nghiệp, thiết bị gia dụng, thiết bị giám sát, giải pháp âm thanh,… 

Micro hội nghị chất lượng cao Bosch

Nhằm mang đến giải pháp âm thanh hoàn hảo cho các hội nghị vừa và nhỏ, Bosch cho ra mắt hệ thống CCS 900 Ultro gồm thiết bị điều khiển và các micro cổ ngỗng dành cho chủ tọa và đại biểu. Trong đó, micro CCS 900 Ultro tích hợp hàng loạt những ưu điểm như: 

  • Độ hút âm mạnh và độ nhạy cao, cho tiếng nói to, rõ ràng, không bị chập chờn trong quá trình sử dụng. 
  • Tính năng Possible-To-Speak với chỉ báo trực quan (đèn led màu trắng sáng) giúp các đại biểu biết được khi nào mình có thể phát biểu. Đồng thời, tính năng này cũng giúp chủ tọa điều khiển cuộc họp một cách dễ dàng hơn.  
  • Quá trình thiết lập, kết nối và điều chỉnh đơn giản. 
  • Kiểu dáng micro hiện đại, thân mềm linh hoạt, tính thẩm mỹ cao.

Micro hội nghị chất lượng cao TOA EM-700

TOA là công ty điện tử Nhật Bản chuyên về hệ thống âm thanh công cộng, âm thanh nội bộ, micro, loa phát thanh, loa array. 

Micro TOA EM-700 là loại micro có độ nhạy cao (-33dB), có khả năng loại bỏ các tiếng ồn không mong muốn. Thiết bị cho hiệu quả tốt nhất khi sử dụng để trên bàn, phù hợp dùng cho phát biểu và ghi âm trong các cuộc họp, hội thảo. 

Micro hội nghị chất lượng cao TOA EM-700

Micro hội nghị chất lượng cao TOA EM-700 có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn. Bề mặt micro được sơn bóng mờ màu đen có tác dụng tăng cường khả năng bảo vệ, dễ dàng lau chùi.

>>>Có thể bạn quan tâm: loa hội trường giá rẻ

Micro hội nghị chất lượng cao SHURE CVG18

Được thành lập từ năm 1925 tại Mỹ, đến nay, SHURE đã và đang khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị âm thanh cao cấp. 

Micro hội nghị chất lượng cao Shure CVG18

Micro hội nghị chất lượng cao Shure CVG18 là giải pháp lý tưởng cho các cuộc họp, từ các doanh nghiệp cho tới cơ quan nhà nước. Thiết bị ứng dụng công nghệ CommShield giúp chống lại nhiễu RF không mong muốn từ các thiết bị không dây di động (chẳng hạn như điện thoại thông minh) cũng như chống lại các tín hiệu vô tuyến mạnh ở gần đó. 

Thiết kế phần thân của micro Shure CVG18 thanh mảnh mà vẫn đảm bảo độ chắc chắn nhờ lớp vỏ kim loại cứng cáp. 

DK Audio cung cấp micro hội nghị chất lượng cao, giá ưu đãi 

DK Audio là đơn vị chuyên phân phối – lắp đặt các thiết bị âm thanh cho hội nghị, hội thảo, sự kiện,… Với kinh nghiệm hoàn thiện hàng ngàn dự án lớn nhỏ trên toàn quốc, DK Audio tự tin mang đến quý khách hàng trải nghiệm hài lòng nhất. 

DK Audio đưa ra thị trường đa dạng các dòng sản phẩm micro hội nghị với cam kết:  

  • Sản phẩm chất lượng cao: Các thiết bị micro hội nghị tại DK Audio được nhập khẩu và phân phối chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới. Sản phẩm đảm bảo chất lượng cao cấp, có đầy đủ chứng nhận CO & CQ, ISO, CE. Tùy vào từng sản phẩm cụ thể sẽ được áp dụng chế độ bảo hành, bảo trì MIỄN PHÍ 1-2 lần/năm. 
  • Giá thành ưu đãi: Với mong muốn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, DK Audio đưa ra thị trường các sản phẩm micro hội trường chất lượng cao với mức giá vô cùng ưu đãi. 
  • Dịch vụ vận chuyển và lắp đặt chuyên nghiệp: DK Audio hỗ trợ vận chuyển thiết bị tận nơi nhằm mang đến sự tiện lợi nhất cho quý khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm đảm bảo quá trình lắp đặt diễn ra nhanh chóng, hiệu quả. 
  • Tư vấn tận tâm: Đội ngũ tư vấn viên tại DK Audio luôn sẵn sàng tiếp nhận thông tin, hỗ trợ tận tình giúp khách hàng chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất. 

Lời kết 

Hy vọng thông qua bài viết này, các bạn sẽ chọn lựa được mẫu micro hội nghị chất lượng cao phù hợp với nhu cầu cũng như an tâm chọn lựa các thiết bị âm thanh hội trường tại DK Audio. Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm hoặc có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp, các bạn vui lòng liên hệ DK Audio theo địa chỉ dưới đây: 

Công ty cổ phần âm thanh ánh sáng DK Việt Nam

Chi nhánh miền Bắc: Ô 79, Lô 11, KĐT thành phố Giao Lưu, P. Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 

Chi nhánh miền Nam: Lô 12 KDC Cityland Center Hill, F7, Q.Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh 

Hotline: 0983 362 236

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *