Loa hội trường tại Việt Nam có nhiều nguồn gốc, xuất xứ khác nhau. Trong số đó, loa hội trường châu Âu được đánh giá cao hơn cả bởi chất lượng cao và giá thành hợp lý.

1. Loa hội trường là gì?

Loa hội trường là thành phần không thể thiếu của bộ dàn âm thanh hội trường. Loa hội trường gồm các thiết bị âm thanh với công suất và chức năng khác nhau. Hiện nay, dàn âm thanh hội trường sân khấu trong đó có loa hội trường khá phổ biến tại các công ty, doanh nghiệp bởi sự cần thiết và phổ biến của chúng.

Nhiều chương trình, sự kiện lựa chọn sử dụng dàn loa hội trường Châu Âu vì nguồn gốc rõ ràng, chất lượng tốt và giá cả phù hợp với doanh nghiệp.

Loa hội trường châu Âu được sản xuất tại các quốc gia có nền kinh tế phát triển như: Anh, Pháp, Đức, Hà Lan,… Bởi vậy, đồ bền và chất lượng của dàn loa châu Âu được đánh giá cao hơn cả. Trải qua nhiều năm không ngừng được nâng cấp, những chiếc loa có xuất xứ từ châu Âu đã được cải thiện về mẫu mã và chức năng cho phù hợp với mục đích sử dụng của người Việt Nam.

Cùng tìm hiểu về những thiết bị loa hội trường châu Âu thường xuyên được sử dụng tại Việt Nam trong những nội dung tiếp theo.

Loa hội trường châu Âu

2. Phân loại loa hội trường châu Âu thông dụng

2.1. Loa hội trường châu Âu JBL SRX 835

Loa hội trường châu Âu JBL SRX 835 là dòng loa có kích thước bass lớn, có thể lên tới 15 inch. Công suất loa JBL SRX 835 có thể lên tới 3200W nên rất phù hợp với những bộ âm thanh tại các hội trường, sân khấu lớn.

Loa hội trường JBL SRX 835 có cấu tạo từ 3 củ loa, bao gồm 1 loa bass, 1 mid và 1 loa treble. Với công suất liên tục là 800W, bộ loa JBL SRX 835 có nguồn gốc từ châu Âu mang tới âm thanh chân thực, sống động và vô cùng mạnh mẽ.

Loa hội trường châu Âu JBL RSX 835

2.2. Loa hội trường châu Âu Bose F1 model 812

Loa hội trường châu Âu Bose F1 model 812 là dòng loa có xuất xứ từ Mỹ và là hãng loa nổi tiếng tại thị trường Mỹ. Loa Bose được thiết kế nhỏ gọn với cân nặng khoảng 20kg nên có thể dễ dàng di chuyển tới các sân khấu ngoài trời. Loa Bose F1 model 812 được thiết kế với 8 củ loa sắp xếp theo chiều dọc mang đến góc phủ âm thanh rộng nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng đầy đủ các dải âm thanh.

Loa hội trường châu Âu Bose F1 được thiết kế với 2 bộ khuếch đại có công suất cao khiến công suất tối đa của loa có thể lên tới 1000W.

Loa hội trường châu Âu Bose

2.3. Loa hội trường châu Âu Bose Roommatch 12020

Loa hội trường châu Âu Bose Roommatch 12020 cũng là sản phẩm loa từ thương hiệu Bose của Mỹ. Loa Bose Roommatch được đánh giá là dòng loa mang đến trải nghiệm âm thanh chất lượng cao, phù hợp với việc lắp đặt cố định tại hội trường.

Loa Bose Roommatch 12020 có khả năng phủ âm thanh đa dạng, gồm 5 mẫu phủ sóng dọc và 4 mẫu phủ sóng ngang. Bởi vậy, âm thanh từ loa Roommatch 12020 có hướng âm thanh khá chính xác vfa có khả năng giảm những âm thanh phản xạ không mong muốn. 

Loa Bose Roommatch thích hợp cho những không gian cần có độ khuếch tán âm thanh cao, ví dụ như phòng ca nhạc, nhà thờ, thính phòng, trường đại học,…

2.4. Loa hội trường châu Âu Nexo PS15

Loa hội trường châu Âu Nexo PS15 là một trong những dòng loa ngoại chuyên nghiệp được sử dụng ở các quán bar, quán karaoke, quán cafe, hội trường, sân khấu hay các sự kiện âm nhạc. Loa Nexo PS15 tiếp tục là một dòng loa được sản xuất tại Mỹ với kết cấu bao gồm 1 loa bass và 1 loa treble. Bởi vậy, loa Nexo mang đến chất lượng âm thanh vượt trội hơn hẳn.

Bên cạnh loa Nexo PS15, thương hiệu loa Nexo từ Mỹ còn đưa vào sản xuất những dòng loa với công suất nhỏ hơn (khoảng 250W-500W) rất phù hợp với không gian hộ gia đình.

2.5. Loa hội trường châu Âu JBL VRX 932WH

Loa hội trường châu Âu JBL VRX 932WH là dòng loa nổi tiếng đến từ thương hiệu Harman của Mỹ. Dòng loa này được thiết kế khá nhỏ gọn với khối lượng khoảng 20-24kg nên có thể dễ dàng di chuyển tại các không gian sự kiện khác nhau.

Loa JBL VRX được sản xuất với các công nghệ tiên tiến nhất nên dù có kết nối với bất cứ thiết bị âm thanh nào khác, dòng loa này cũng sẽ mang đến chất lượng âm thanh chân thực, âm thanh ở cường độ cao không bị bóp méo.

Loa hội trường châu Âu JBL RSX 932

3. Lợi ích khi sử dụng Loa hội trường châu Âu

Vậy tại sao, hiện nay nhiều hội trường, sân khấu lại sử dụng các dòng loa hội trường có xuất xứ từ châu Âu mà không phải các dòng loa khác?

Loa hội trường châu Âu nổi bật với những ưu điểm sau:

– Loa với công suất lớn, được thiết kế khá nhỏ gọn

– Chất lượng âm thanh nổi bật bởi độ khuếch tán, cường độ và tính chân thực của âm thanh.

– Loa hội trường châu Âu được thiết kế bắt mắt với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng.

– Loa với giá cả hợp lý cũng chất lượng cao

– Loa được thiết kế với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, có khả năng phù hợp với đa dạng cá loại chương trình, sự kiện, hội trường.

4. DK Adio – cung cấp loa hội trường châu Âu chuyên nghiệp, giá rẻ

Tại DK Audio, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những dòng loa có xuất xứ chính hãng từ các nước châu Âu, với giá cả ưu đãi nhất. Khi liên hệ với DK Audio quý khách hàng sẽ được tư vấn, báo giá và lắp đặt miễn phí. 

Nhanh tay liên hệ để nhận những ưu đãi lớn nhất từ DK Audio trong tháng này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *